top of page
  • Writer's pictureAntonio Hasty

Phụ nữ khi ghen tỵ

Khi ghen

Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy bị đe dọa và sợ mất bạn. Vậy nên, hãy cho nàng biết bạn yêu nàng mãnh liệt như thế nào ở … trên giường.


Sau một thời gian không gặp nhau

Cảm giác nhớ nhung, mong chờ dồn nén trong những ngày xa nhau sẽ là chất men say cho đời sống tình dục của hai bạn. Sau một thời gian bị ‘bỏ đói’ chuyện gối chăn, nàng sẽ lao vào bạn như hổ vồ mồi. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là khiến nàng phát điên vì thỏa mãn.


2 tuần sau kỳ kinh

Không phải tự nhiên mà thòi điểm 2 tuần sau kỳ kinh cuối phụ nữ lại có ham muốn cao hơn bình thường. Đây chính là lúc cơ thể phụ nữ có lượng hóc môn giới tính nữ cao nhất trong tháng, do thời điểm rụng trứng. Các cặp đôi mong muốn có con thường quan hệ thời điểm này, để tăng khả năng thụ thai, sử dụng mua am dao gia


Sau khi cãi nhau

Bạn và nàng vừa trải qua những giây phút căng thẳng, to tiếng và tranh cãi quyết liệt. Tuy nhiên, sau trận cãi nhau ấy cách làm lành tốt nhất chính là ‘yêu’. Lúc này phụ nữ rất nhạy cảm, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm hứng tình dục nơi nàng.

16 views0 comments
bottom of page